“have me. anyway you want.”

have me. anyway you want. at a coffee shop, perhaps.

tớ sẽ rất vui nếu cậu chọn Highlands hay Cộng, which are now my favorites. tớ với cậu sẽ có thể không nói chuyện được ở đó, vì thường thì Cộng sẽ rất đông và ồn, Highlands cũng vậy. tớ với cậu sẽ ôm laptop, mỗi người một việc. có thể tớ sẽ ngồi điền application form, cậu sẽ lên mạng đọc báo – việc mà cậu có vẻ thích làm theo suy đoán của tớ, vì dù sao tớ cũng chưa biết nhiều về cậu. thỉnh thoảng cậu sẽ ngẩng lên, hỏi tớ một câu gì đó liên quan đến việc cậu đang làm. tớ sẽ trả lời, nhưng thế nào cũng lạc đề kể một câu chuyện. cậu sẽ lại cười phá lên bảo: “sao cậu bựa thế!”. cậu cho rằng tớ rất 51-sắc-thái. nhưng sao cũng được. sau đó tớ với cậu sẽ lại tập trung vào việc riêng của mình. người điền đơn, người đọc báo. đôi khi tớ nhận ra sự gắn bó không nhất thiết phải bằng giao tiếp, yên lặng đôi khi lại chứng tỏ nhiều nhất.

have me. anyway you want. on a motorbike, perhaps.

đây là hình thức tớ thích nhất để trò chuyện. cậu sẽ là người lái. tớ sẽ ngồi sau bô lô ba la hàng nghìn thứ. tớ có thể nghĩ ra rất nhiều chuyện nhăng cuội ngồi sau lưng một người. tớ có thể tiếp tục kể cho cậu về xu hướng nghệ thuật đương đại ở Đông Nam Á, which can make you laugh so hard. tớ có thể tranh luận với cậu về hôn nhân đồng tính, vì tớ vừa tham dự Talk with Giang Đặng tối qua xong. tớ có thừa lí lẽ để tranh luận với cậu. rồi cậu sẽ dùng những kiểu rất cùn để cãi lại như là, “Cô giáo dạy Văn của tớ kể là có một cái chợ nhiều người đồng tính qua lại rồi nếu đi qua đấy sẽ bị cưỡng bức.” mà ngồi trên xe máy với nhau có phải chỉ để nói chuyện thôi đâu, tất nhiên tớ sẽ tận dụng cơ hội đấy để chọc ngoáy cơ thể cậu. tớ sẽ thích lưng và bụng và má. cậu sẽ lại rú lên như thể tớ hiếp dâm cậu không bằng. câu sẽ kêu tớ dừng lại nhưng dĩ nhiên là tớ sẽ không tuân theo rồi. điểm thú vị ở việc giao tiếp trên xe máy là não cậu sẽ động không ngừng, sẽ không bao giờ hết chuyện để nói vì chuyển động cùng với các neuron thần kinh là sự chuyển động của xe, của cảnh vật chung quah luôn thay đổi. và một điều thú vị nữa là tớ với cậu sẽ không cần nhìn thẳng mặt nhau khi nói chuyện. tớ phát hiện ra đây là điều gây dễ dàng hơn rất nhiều cho việc chia sẻ những điều kín đáo.

have me. anyway you want. a walk on a breezy day, perhaps.

dung dăng dung dẻ bên cạnh cậu, trong sân trường vào những ngày gió. cậu sẽ lại giở trò ngại ngùng đi chậm chậm đằng sau. việc đấy sẽ khiến tớ phải dừng lại đợi hoặc là kéo tay áo cậu. cậu sẽ bảo, “Cứ từ từ Vân ơi!”. kiểu đi song song trong sân trường là hình ảnh trong sáng nhất của thời đi học mà tớ sẽ còn nhớ. hồi cấp 1 tớ dành cả giờ ra chơi khoác tay bạn gái thân đi dạo trong sân trường. hồi cấp 2 tớ và nhóm bạn trốn vào khu để xe nằm ngắm trời ngắm đất. hồi cấp 3 không nhiều như thế nữa, nhưng vẫn có những giờ ra chơi nhởn nha ở sân bóng đá. nhớ lại đấy đều là những ngày gió nhẹ. tớ muốn có cậu song song trong trí nhớ của tớ khi nhắc tới thời gian ở Đại học. một điều chắc chắn tớ sẽ làm là chơi trò đuổi bắt. tớ sẽ bảo, “này, chạy thi không?” và cậu sẽ thục mạng chạy để tớ đuổi theo, hoặc ngược lại. tớ luôn thích sự vận động mạnh song hành. nó tạo một cảm giác rất mãnh liệt và đầy đam mê.

have me. anyway you want. on your bed, perhaps.

này đọc đến đây đừng có vội nghĩ bậy hay bật ngay ra bảo tớ bựa này nọ. khi tớ thân với ai, tớ hay hình dung ra cảnh tớ nằm lên bụng đứa đấy, nói chuyện lăng nhăng. hoặc là mỗi đứa một cái chăn, xem horror. hoặc là tớ sẽ nằm trên giường đọc sách của cậu. cậu cứ làm việc của cậu. giả sử cậu đang học đi, thỉnh thoảng tớ sẽ ra trêu chọc, gây nhiễu. về việc được đến thăm nhà ai, lại còn được mời vào phòng ngủ của đứa đấy, chắc chắn là mối quan hệ đã không còn một bức tường an toàn nào. tất cả trần truồng, không còn gì che giấu, thật thà. mà phòng ngủ của một người là nơi ẩn náu của người đấy, sẽ để lộ ra rất nhiều về người ấy. tớ sẽ vui lòng nếu được biết tất cả về cậu. thế nên hãy đừng nghĩ bậy nếu tớ có muốn đến nhà cậu một ngày đẹp trời nào đó.

have me. anyway you want. on a rooftop somewhere, perhaps.

tớ đã nói với cậu rồi. tớ tin là ngôi trường nào cũng ẩn náu một nơi cao và rộng, có thể trèo lên nhìn tòan cảnh trường. tớ sẽ rất vui nếu cậu đi cùng tớ khám phá ra nơi đấy, nếu không, tớ sẽ mời cậu lên cùng khi tớ tìm ra nó. chẳng sao hết. bất kì một cuộc thám hiểm nào cũng sẽ ẩn chứa những điều bất ngờ thú vị. tớ rất vui nếu như có một người đồng hành. khi tiếp cận với những điều mới mẻ, tớ rất muốn có ai để chia sẻ quan điểm. và sẽ không hạn chế ở một mái nhà nào đó đâu, sẽ có thể là Sơn La, Mộc Châu hay bất kì một nơi xa xôi nào cậu và tớ tình cờ cùng muốn đến.

Leave a Reply

