[2.5] Để-yên-người-khác-quay hay Cộng ký

Đang ở Cộng  cà phê làm việc với Thế Anh. Là một người cháu. Lí do là vì cần kiên nhẫn đợi sự đồng ý của đồng nghiệp chị Hoà. Đã đưa cho chị cam kết rồi và giờ cần phải đợi chị nói chuyện với những chị kia. Không có sự tham gia của mình.

Review về Cộng Vạn Phúc

địa chỉ: 101 Vạn Phúc

recommendation: đến Cộng Vạn Phúc để làm việc mình thấy thích hợp nhất là ngồi ở bàn cạnh cửa số bên tay trái đi từ cửa vào. Đấy là chỗ đủ ánh sáng và bàn ghế có độ cao thích hợp nhất để đặt laptop vừa với tầm (mặc dù với mình thì bàn vẫn hơi thấp). Đồ uống ở đây, cũng giống như các Cộng khác, đa dạng và khá ngọt nói chung với các loại đồ uống. Mình đến Cộng chỉ uống nâu đá. Hãy thử nâu đá chứ đừng nghe theo kêu gọi của phục vụ mà uống bạc sửu. Bạc sửu uống ở Cộng không khiến nhớ Sài Gòn mà vị còn khác hẳn. Bạc sửu ở đây pha với cốt dừa và đánh bọt. Nhân tiện, với những ai có ý định ăn trưa ở đây thì Cộng này có dịch vụ gọi cơm trưa văn phòng từ các quán ăn xung quanh về Cộng ăn. Bản thân Cộng thì chỉ có bánh mỳ chấm sữa và mỳ tôm. Cộng này có vẻ đón chào rất nhiều dân văn phòng – đây là điều mình kém thích.

điểm: 3/5

Nhật kí quay phim:

Hôm qua đáng lẽ mang cam kết đến chỗ chị Hoà để thuyết phục thì bị chị bỏ bom. Trước đó vào kí túc xá NEU ngồi nói chuyện với My, chị ta không muốn nói cho mình rất nhiều thứ.

Tối để yên cho chị Vân Du quay bản thân. Chị ấy nhăm nhe cái sân sau nhà rồi. Chúng mình có dự định là sẽ tổ chức ăn lẩu và nướng thịt ở sân này sau khi cả lớp tốt nghiệp, which is in the far future. Cứ thế đi, trong danh sách sẽ có chị Lê, chị Hà Thái, chị My, chị Dương, chị Ngân, chị Vân, bản thân, chị Trà. Tốt quá, sẽ chiếu phim của cả lớp ở bếp. Khi đó phòng mình đã có màu đỏ đun 1 chút. Như thế sẽ rất vui. Mọi người sẽ hài lòng.

But I digress. Chị Vân tiếp tục quay mình rửa bát, nhận ra là rửa bát chỉ để nghe nhạc chứ không rửa thôi thì sẽ rất nhanh. Rồi lên phòng mình và chị Vân buồn bởi phòng đã bị bịt tủ sách và các cool stuff thì bị gỡ xuống để chuẩn bị sơn phòng. Sau đó chị nói về Đèn Lồng và chị being in the between. Mình rủ chị Vân trêu trợ giảng. Trợ giảng chính là người đã dành một tiếng với mình chiều nay. Trợ giảng sau khi nghe giọng 2 đứa vẫn không đoán ra, chắc thế. Trợ giảng đần.

Leave a Reply

