[3] Bung bét.

Hoá ra đây là hậu quả của việc “nhiều” quá đây, cũng như cảm giác ăn 2 bát mì Huế của nhà con Nam Phương xong ứ đến tận họng.

Không muốn về nhà. Nhưng cũng không thể tiếp tục ở lại nhà đứa sắp submit ED1 được. Nó làm trì hoãn sự bung bét của mình, nhưng cũng không giải quyết nó được. Và vấn đề của mình là cứ quay quắt tìm kiếm ai khác để lấp đầy khoảng trống cho bản thân. Ai khác chứ không phải tự thân. Ai khác. Nhưng trong thời điểm này chẳng có ai khác. Ai khác là chị Vân Du á? Chỉ là nhân vật của chị ấy, để chị ấy khai thác, chị ấy mặc dù nhường nhịn mình nhưng chị ấy cũng không có trách nhiệm chứa chấp mình khi mình trống rỗng. My à? Chả có lí do gì để đòi hỏi? Thậm chí còn chả có một sợi dây ràng buộc. Nhưng cũng không phải lúc để bi quan như thế. Chỉ là chưa đến lúc thôi, hy vọng là thế. Và điều đó cần được hiểu. Rùa à? Chắc nó chán ngấy với sự phát cuồng của mình rồi, vả lại dạo này có vẻ bận.

Phi ra Highlands Nhà Thờ gần 10 giờ rồi. Thèm thuốc. Tự thưởng thức bản thân, dừng lại và ngừng quay quắt một chút. Và cố không nghĩ tiêu cực.

Đôi khi tìm ra cơ chế hoạt động của tâm lí bản thân là một điều rất có lợi.

Hiện giờ để giải thích cho từ “bung bét” cô đọng được chọn để gói gọn ngày hôm nay thì có lẽ để sau. Giờ phải summon up hết năng lượng lại xem mai sẽ muốn bắt đầu sự sống trở lại như thế nào. Mai muốn đi bấm một nhát. Bấm khuyên mũi. Được!

Những chuyện tưởng quá to bây giờ, những chuyện tưởng không thể giải quyết được bây giờ, những việc gắn với những nghĩa vụ lớn lao bây giờ, vài năm nữa nhìn lại chỉ bằng những chú gỉ mũi của anh Minh. Hôm nay phần nào khiến mình bị “bung bét” là do nhận ra điều này.

Leave a Reply

