Thối.

Tôi đã ngừng viết nhật kí quay phim từ khá lâu nay.

Tôi nhận thấy việc phải ngồi nghĩ lại những gì mình đã làm trong ngày vào cuối ngày là quá sức.

Tôi muốn đối xử tốt với bản thân tôi.

Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Tôi không nên làm khó mình và tạo áp lực và ảo tưởng sức mạnh lên mình.

Tôi sẽ làm hết sức và tốt nhất có thể.

Tôi sẽ cố không để kỳ vọng của bản thân đè nát mình.

Tôi ngày càng thích đi trong đêm Hà Nội.

Tôi nhận thấy có hai loại đèn đường vàng. Một loại là đèn của bóng đèn đường vàng heo hắt, do vô tình hay cố ý mà đèn được chọn màu vàng, nhưng màu vàng này mang lại cảm giác muốn buồn. Một loại là đèn vàng của các cửa hàng, reo vui như sắp sửa Noel.

Tôi sẽ không cố bắt bản thân xổ được ra những câu mĩ miều. Tôi không thể tại thời điểm này.

Tôi sẽ cố gắng nghĩ tích cực như anh Minh – đừng bao giờ nghĩ những gì mình làm là nhỏ bé. Chỉ sợ là mình không biết đang làm gì thôi chứ không có gì là nhỏ bé khi đã có công sức bỏ vào đó. Một sự đóng góp.

Tôi thường được mọi người cố gắng thể hiện sự nữ tính còn sót lại trong bản thân.

Leave a Reply

