Something therapeutic.

1/30/2014 23:55:57

Cậu xinh, hơi điên điên nhưng cũng không sao. Hồi trước để ý cậu, rất thích nhìn cậu cười, nhưng cậu chẳng để ý lại, nên thôi 🙂

1/31/2014 0:56:09

Chúc Vân một năm tràn đầy ý tưởng và thật nhiều năng lượng để hiện thực hoá chúng!
Mong rằng sẽ có nhiều dịp để hợp tác :3
From người hâm mộ Vân nhiều nhiều :3

1/31/2014 2:37:20

Yeu va nho’ cau, Van Do! 🙂 Chuc mung nam moi ^_^

Nghia.

1/31/2014 3:37:16

nhung nhớ mãi chẳng để đâu cho hết. vẫn là cô gái tóc dài thuở nào với chiếc ba lô đen đi dọc hành lang trường Ams lộng gió? giờ như một bông hoa nở rộ, xinh đẹp vô ngần. nhung nhớ. 2014 sống hết mình và hạnh phúc nhé! yêu yêu.

2/4/2014 16:36:21
 Van Do ơi tui đã iu bạn ngay từ lần đầu tiên thấy bạn xoay xoay cái quần váy ngang trái của bạn ở một khoảnh sân đầy nắng,
đến gần với bạn rồi tui thấy bạn hơi bị loạn thần tí nha nhưng lớn thêm tí nữa chắc bạn sẽ ổn thôi à !!
tui nợ bạn lời cảm ơn nhưng thôi để khi nào sẽ nói sau !!Bye bye bạn ráng mà đoán ra rồi mừng tuổi tui nhá >:)
Iêu iêu ( chữ iêu i ngắn của Trần Dần hẳn hoi đó ! ha ha )

2/5/2014 23:13:15
Hỡi Vân hãy nghe đây!Chị là một trong những người YOLO nhất mà em từng biết. Không xoắn quẩy, “make the best out of everything”, mạnh mẽ mà tiến tới với những dự định của mình. Sống tự tin, năng động và tốt bụng nữa. Chưa kể chị còn rất xinh, tóc đẹp mắt đẹp mũi đẹp boops đẹp…

Nói chung ý, là em tin chị sẽ thành công với những gì mình mong ước. Năm mới năm me, em chúc chị luôn vững vàng, xinh đẹp, hạnh phúc. Good luck with everything!

Chị à, anh yêu em!

Kí tên: Người ngay cạnh chị. Nhớ lì xì cho em vì đã xưng danh.

Leave a Reply

