Cách mạng ngang tàn

Giờ trong đầu chỉ đang quan tâm mỗi: 

1. Cửa sổ tràn nắng

2. Bàn làm việc rộng 

Kể từ khi trở về từ Brunei, trong lòng mình bắt đầu có cảm giác không muốn cam chiu sức ì ạch của con Vân của trước khi đi Brunei. Nhiều chuyện nói với bản thân bao lần mà cứ lần lữa mãi không làm, hoặc là làm kiểu hời hợt nửa vời. Xin thưa giờ đây sống như thế không còn là lựa chọn của mình. Mình đã có quá đủ nhịp điệu bồng bềnh lớt phớt uỷ mị hời hợt lãng mạn rồi. Giờ là lúc man up và làm bá chủ thiên hạ. Những việc cảm thấy cần làm, bây giờ mình sẽ lầm lì mà làm thôi. Nói năng nhiều diễn ngôn nhiều, không để làm cái vẹo gì cả. Cái gì cần đến sẽ đến cần xảy ra sẽ xảy ra mình không trông đợi vào bất kì ai/điều gì ngoài mình nữa. 

Bên cạnh đó thì mình để ý nhiều hơn đến kỹ thuật sinh tồn của bản thân. Nghe thì to nhưng thực ra chỉ là những điều kiện cần và đủ để mình thoải mái nhất là bản thân, là chính cái bản thể đầy lỗi cần sửa chữa này. Mình nhận thức được rõ dần đều mặt ì trệ và thiếu quyết đoán và tiện nghi một cách lỗi thời và tiêu cực của việc không đi du học và ở cùng với gia đình. Bên cạnh những điểm thuận lợi thì nó cản trở mình không kém. Đấy đang là điều mà mình phải nhiệt liệt vùng vẫy ra. 

Ở bản thân, mình chán béo lắm rồi. Nhìn thừa thãi và ngấy không chịu nổi. Vừa xem bức ảnh chụp cách đây 1 năm trong studio của Jamie tại đây xong. Ai đó out there hãy cứu vớt tôi với? Nói chung cần một cuộc Cách mạng. Đúng vậy. Cần một cuộc Cách mạng “ngang tàn”. Cảm ơn Vy vì từ “Cách mạng” và cảm ơn mẹ vì từ “ngang tàn”, hợp ngữ cảnh bây giờ lắm. Bất chấp mọi thứ giờ cái gì mình muốn là phải theo ý mình. Done.

Ở bản thân, mình cần thay đổi môi trường làm việc. Phù hợp nhất và đặt trọng tâm vào “làm việc”. Mình chán lười rồi. Trẩy thây ra, chán vãi đái. Mình cần thành quả và thành tích. Bằng lao động chân chính. Mình thực sự cần.

(Hiện giờ đang tận dụng phòng Phong vì Phong đang vi vu nghỉ mát với nhà chú Trình trừ 1 vì thiếu Cường, hooray!)

Leave a Reply

