ĐẠO DIỄN LÊ THU MINH VỚI “CON HƯƠU NON”

Đây là chị Chích Choè mà mình rất thương.

Tpdmovie

Đây đã là lần thứ 2, cái tên Lê Thu Minh được xướng lên trong danh sách top 10 phim tài liệu xuất sắc lọt vào vòng chung kết của lễ trao giải thưởng điện ảnh Búp Sen Vàng. Với tài năng của mình, Thu Minh đang dần dần khẳng định tên tuổi của mình và trở thành gương mặt sáng giá đầy tiềm năng trong thế hệ làm phim tài liệu mới của TPD.

PV: Chào Minh, tại sao bạn chọn đề tài về “nạn tảo hôn” chứ không phải đề tài khác?

Một lần, mình đọc được một bài báo nói về nạn tảo hôn ở nước ta. Cảm giác lúc đó là tò mò. Đây lại là đề tài nóng, đầy thách thức nhưng cũng đầy thú vị nên sau khi thu xếp được mọi thứ, mình, anh quay phim và em gái xách balo lên và…

View original post 616 more words

Leave a Reply

