Những sự thất bại

Dù mình đã ở khá xa khỏi Hà Nội, mình cũng đã hy vọng sẽ ở xa khỏi những suy nghĩ quẩn quanh của bản thân, mình vẫn không tránh khỏi những suy nghĩ tiêu cực từ những chuyện xảy ra mà mình coi là “thất bại”.

Việc đặt cho nó một danh hiệu là “thất bại” đã đủ làm tình trạng trở nên chẳng vui vẻ gì. Hôm nọ mình có nói với Vy về việc những gì mình viết ra, make no point. Vy bảo cứ free write rồi vượt qua 15-20 phút đầu thì sẽ tự sắp xếp được các ý mình viết ra. Nhưng mình hiện đang muốn vượt qua khỏi nỗi buồn này quá, nên chắc mình sẽ đi luôn. Mình ra ngoài đi loanh quanh xem có đỡ không. Mình đoán là khi tâm lý không được tỉnh táo thì cũng đừng nên cố gắng quá. Mình is making no sense, I know.

Leave a Reply

