Hôm nay mình đã làm gì với cái blog?

Mình tự dưng có nhu cầu phô bày bản thân, xuất bản bản thân. Nghĩ thế nên mình cũng đã đi tìm các hosting sites khác nhưng cuối cùng mình vẫn thấy cái blog đầu tiên này của mình thân thuộc nhất. Cuối cùng, mình quyết định quay lại đây.

Mình cũng loay hoay tìm cách để làm nó giống cả một cái portfolio nữa, nhưng cuối cùng không được. Trong khi loay hoay mấy cái này thì mình cũng học thêm được một số phương tiện trình bày WordPress.

Suy cho cùng, câu hỏi có vẻ là mình muốn phô bày đến đâu về bản thân?

Leave a Reply

