nhật kí, 24/2

9:30pm

mình vừa upload một số ảnh Vy béo lên. đó chỉ là một số siêu nhỏ trong số ảnh mình có, nhưng mình vẫn chưa tìm ra cách để xử lý đống ảnh đó sao cho nó đúng ý mình. how picky is picky enough?

ban nãy trên facebook, giới nhíp ảnh buồn và treo ảnh Ren Hang. ổng đã mất, mình sẽ tìm hiểu lí do. ở hai trang kết quả đầu tiên của google đều không thấy nói gì tới điều này. tại sao thế nhỉ? trên trang web của ổng có hẳn một trang chỉ nói về depression. did he kill himself?

trên lầu, mình đang giặt quần áo màu trắng. mình cũng muốn mai được mặc áo lên màu trắng mà mình rất thích nhưng có vẻ là sẽ không khô kịp rồi. 😦

tối nay mình ở nhà, không đi họp. em Nam nói về dân chủ.

mình cảm thấy vẫn đói khát một thứ gì đó tươi mới và sáng tạo. mình thèm đi thật xa và thấy xa lạ ở nơi mình tới. mình thèm cảm giác không quen biết gì ai. không có attachment với xung quanh để rồi chạm nhẹ một tẹo với thế giới bên ngoài, nội tâm sẽ rung lên.

Vy vẫn đang ngủ, ngủ từ 2am nên bây giờ vẫn chưa thèm dậy. chả ai chơi với mình.

 

Leave a Reply

