nhật kí ngày 09/03

đây là một trong những lần mình thấy thiếu kiểm soát với cuộc sống mình. dường như mọi thứ cứ lần lượt vuột khỏi bàn tay mình. mình tưởng rằng mình có thể manage, nhưng bây giờ, ngay lúc này đây, mình chỉ cảm thấy như một con chó bị cuộc đời này dắt mũi.

mình cũng không cố để bi kịch hoá cuộc đời, nhưng cảm giác của việc, đi ra khỏi trường trời mưa lâm thâm rồi đi một chặng trời đổ mưa tầm tã. đến nhà anh bán máy ảnh người sũng nước vốn để xem máy nhưng cũng là để ngồi cho ráo để đi phỏng vấn. tệ hơn cả là mình lại tiếp tục rơi vào trạng thái chán chường kéo dài liên miên: cảm giác khi mà sự cố gắng là thứ yếu rồi kéo theo là sự chỉ trích với bản thân. quờ quạng không tìm thấy mình đang tồn tại vì lẽ gì; chỉ khùa tay trúng gì thì tàm tạm. đi ra ngoài thì xe lại xịt lốp tiếp.

mình lại rơi vào trạng thái chán đến trường và nghỉ học vô độ; luôn nghĩ rằng có thể có cơ hội nữa làm mọi thứ trở nên trớt quớt. một sự dễ dãi với bản thân mà mình đã luôn từ chối.

cảm giác cứ bị những lực đẩy bên ngoài ấn vào người thật chặt trong khi bên trong thì chỉ có liu diu ngọn lửa nhỏ.

:((((

Leave a Reply

