Những người phụ nữ tài hoa, nhạy cảm và cá tính: điều gì đang cản trở bạn?

Such an imposter I am.

Những tâm hồn đẹp

Lời ngỏ từ Twinkly Tus: Tôi có một cô bạn đa tài mà có một cái gì đó từ cô ấy cứ làm tôi suy nghĩ. Khi nhận được lời khen ngợi từ người khác, thay vì vui vẻ, cô ấy lại tỏ nét mặt e ngại. Khi đạt được thành tích, thay vì hài lòng, cô lại tiếp tục lo âu về vấn đề tương lai. Tôi bỗng tìm thấy bài viết phân tích của nhà trị liệu tâm lí Imi Lo về chủ đề này. Bài viết của cô giúp giải đáp thắc mắc của riêng tôi. Tôi mong rằng bài viết này sẽ như một lời động viên nho nhỏ đến những người con gái đầy tài hoa và bản lĩnh. Mong rằng họ tìm thấy được niềm vui và sự tự tin khi là chính mình.

Thân, Twinkly Tus.

Beautiful korean woman or  geisha in kimono holding samurai sword near face By Dmytro Gilitukha

Bạn có mắc hội…

View original post 4,477 more words

Leave a Reply

