hôm nay, tự sự của tôi

có những phần shade của mình phải ở trong một môi trường nhất định mình mới nhìn rõ phần đó đến thế. hôm nay là một hôm như vậy, mình nhìn thấy rõ bản thân mình hơn, định hình được mình ở đâu trong dòng chảy cuồn cuộn này hơn, giữa những người cùng trang lứa, chia sẻ những giá trị và những câu chuyện gì.

và ở trong một tiến trình gì.

nhìn thấy những ánh nghĩa của mình, mình là kiểu người như thế, ồ.

không phải ở đâu cũng nhìn thấy mình và thích cái mình đang nhìn thấy như thế. cái mình vẫn ở đó nhưng chịu đủ những tác động để tự ló ra.

cảm ơn hôm nay nhé vì đã nhắc nhở mình, sẽ phản tư tiếp và chờ đợi tiếp tục những ngày tới.

 

Leave a Reply

