Dự án: Không ngừng nghỉ

Mình không biết người ta sẽ nói gì về tuổi trẻ, hay bản thân mình sẽ nói gì về tuổi trẻ của chính bản thân đây khi nhìn lại. Mẹ mình bảo, con là người luôn vận động. Mình cứ lăn lăn lăn, lăn cho tới khi thật là mệt.

Tuần vừa qua là một tuần thật khiến mình kiệt sức. Cả thể chất lẫn cả tinh thần. Mình đang nghĩ đến việc take a day off. Mình chưa rõ thủ tục sẽ như thế nào nhưng mình nghĩ cứ nên như thế (vì mai mà đi làm rồi chiều đi thi chạy tối đi họp thì quả thực chúa tể của trái đất này cũng vỡ oà được).

Tuần vừa qua xoay vần với một số bài kiểm tra giữa kì (cụ thể là 2 bài), bị miss mất một bài do nghỉ học, một cuộc họp căng thẳng với Doclab Productions, hai buổi học mệt nhưng khá vui và tiền đề trong khuôn khổ VYPB do anh Hậu và chị Hạnh dậy & một buổi bia bọt xả hơi với anh chị sau đó, một buổi chiều chạy hội thảo cho iSEE, một buổi tối cho khai giảng VYPB.

Hôm nay, trong tâm trạng vẫn còn đầy đè nén, bâng khuâng thì mình lại nốc 2 cốc cafe nên giữa giờ chiều đã thấy đầu ở trong trạng thái biêng biêng không hoạt động nữa rồi. Đến văn phòng cũng không làm được mấy việc. Sáng thì rơm rớm khi nói về chuyện một nhân vật ở productions.

Mình thấy mình lao động không ngừng nghỉ. Dù đôi khi, mình vẫn phản tỉnh thấy hình như vẫn đi sai đường hoặc đi chưa nhanh lắm, nhưng mình chưa thấy mấy khi mình dừng không làm gì, không lao động, lười. Đó là một điều tốt đẹp.

Nhưng mình trả giá.

Những ngày như ngày hôm nay đây.

Hình minh hoạ: Hôm nay là sinh nhật 17 tuổi của Phong.

Leave a Reply

