dịch: cá nóc Pablow ơi

làm sao mình có thể yêu một người mình chưa từng chạm vào?
cậu chỉ ở dưới nước được thôi, nhưng tớ yêu cậu lắm
cậu chưa bao giờ lên cạn, và cậu cũng chưa được nhìn bầu trời bao giờ
cậu chắc là cũng chẳng biết đám mây có nghĩa là gì
tại sao tất cả những gì tớ yêu đều phải chết

mọi người đều muốn cậu lớn lên thật to tướng 
nhưng tớ lại chẳng thể để chuyện ấy xảy ra 
vì tớ cứ nghĩ là giữ cho cậu nhỏ như thế nghĩa là cậu sẽ được an toàn
nhưng nếu mà tớ được làm lại
tớ sẽ thả cậu ra biển khơi
tại vì tớ không thể chịu được khi nhìn thấy một người thật hoang dã như cậu chết trong bể

cá nóc Pablow ơi
tớ nhớ cậu lắm
cá nóc Pablow ơi
tớ nhớ cậu vô cùng

vào một tối thứ bảy
tất cả chúng tớ ra ngoài ăn
nhưng tớ không bao giờ có thể biết được là sẽ có người gọi món sushi
tớ thì gọi soup, với lại cơm
nhưng nhìn bạn mình ăn bạn mình 
làm tớ ăn mất cả ngon

oh, cá nóc Pablow ơi
nếu người ta mà biết cậu như là tớ biết cậu
mọi người cũng sẽ yêu cậu như là tớ yêu cậu vậy
cá nóc Pablow ơi
tớ nhớ cậu lắm

tớ sẽ chẳng bao giờ quên một giây nào bọn mình có với nhau đâu
có thể là cậu ra đi rồi
nhưng cậu sẽ không bao giờ chết trong tớ
tớ nghe nói có một cô cá ngựa tên là Sadie à
nghe nói đó hẳn là một quý cô
có thể cậu có thể tìm thấy cô ấy và các cậu có thể sinh ra những em bé
như thế thì thật là điên rồ nhỉ

nếu mà cá nóc Pablow
tìm thấy tình yêu dưới biển sâu
thì điều đó có nghĩa là 
cá nóc pablow đã sống tốt hơn là sống với tớ

nhưng cá nóc pablow ơi
tớ nhớ cậu lắm

- 06/04/2017

 

Leave a Reply

